Đoàn xã, Hội LHTN Việt Nam xã Tam Thăng đã phối hợp với Đội sinh viên tình nguyện tổ chức Chương trình Xuân tình nguyện tại địa bàn thôn Kim Đới.

Thứ ba - 02/01/2024 14:58 131 0
        Nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam xã Tam Thăng lần thứ VI tiến đến Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 – 2029. Ngày 30 và 31 tháng 12 năm 2023, Đoàn xã, Hội LHTN Việt Nam xã Tam Thăng đã phối hợp với Đội sinh viên tình nguyện và công tác xã hội V-seateam trường Đại học kiến trúc Đà Nẵng đã tổ chức Chương trình Xuân tình nguyện tại địa bàn thôn Kim Đới.
 
Trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng chính sách
Trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng chính sách
       Với sự đón tiếp nhiệt tình và chu đáo của chi ủy, chi bộ, Ban nhân dân thôn Kim Đới. Chương trình đã diễn ra trong không khí vui vẻ, thân thiện và lưu lại tình cảm trong lòng bà con cũng như mỗi cá nhân tham gia những niềm vui thật trọn vẹn. Trong hai ngày diễn ra các hoạt động như: Dọn, phát quang khu vực khuôn viên quanh nhà hộ đặc biệt khó khăn. Lau dọn và sửa chữa các vật dụng trong nhà. Tu sửa lại nhà cửa như tường, cửa, nền nhà… Quét vôi. Bên cạnh đó, trao tặng 20 suất  cho các cô chú có hoàn cảnh khó khăn và10 phần quà cho gia đình chính sách.  Tổ chức tự tay các bạn gói và nấu bánh chưng, bánh tét. Trao 50 suất bánh chưng, bánh tét cho các cô chú có hoàn cảnh khó khăn.
Hoạt động gói bánh chưng
         Thông qua chương trình nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và mang lại niềm vui cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có một mùa xuân yêu thương, ấm áp và hạnh phúc, giúp bà con có thêm niềm tin, động lực vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
Tin, bài: Phan Thành Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay4,726
  • Tháng hiện tại76,974
  • Tổng lượt truy cập2,344,750
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây