Hội Cựu chiến binh thôn Thái Nam tổ chức Kỷ niệm 33 năm ngày thành lập hội Cựu chiến binh Việt Nam (6/12/1989 - 6/12/2022); Tổng kết công tác hội Cựu chiến binh năm 2022.

Thứ hai - 05/12/2022 16:12 1.069 0
​​​​​​​Ôn lại truyền thống của Hội CCB
​​​​​​​Ôn lại truyền thống của Hội CCB
       Chiều ngày 4/12, Hội Cựu chiến binh thôn Thái Nam tổ chức Kỷ niệm 33 năm ngày thành lập hội Cựu chiến binh Việt Nam (6/12/1989 - 6/12/2022); Tổng kết công tác hội Cựu chiến binh năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Trần Thanh Hùng – Bí thư chi bộ thôn.
       Trong năm 2022, được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo trực tiếp của Chi ủy, chi bộ thôn Thái Nam, Thường trực Hội CCB xã Tam Thăng và sự đoàn kết thống nhất cao trong chi Hội, hội CCB thôn Thái Nam đã phấn đấu thi đua hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra. Tích cực vận động hội viên CCB phát huy bản chất anh bộ đội cụ Hồ, tự lực tự cường đoàn kết giúp đỡ nhau phát triển kinh tế từng bước ổn định đời sống
Toàn cảnh hội nghị
       Các hoạt động nghĩa tình đồng đội được thực hiện tốt ở các chi Hội. Trong năm, hội đã tổ chức tiễn đưa  01 hội viên và các thân nhân hội viên không may từ trần; thăm hỏi, tặng quà hội viên có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm đột xuất…. Tổ chức kết nạp cho 1 đồng chí vào hội CCB. Bên cạnh đó, hội còn  phối hợp với chính quyền và các đoàn thể của thôn trong việc thực hiện các cuộc vận động ở địa phương đạt kết quả tích cực. Hội viên cựu chiến binh gương mẫu trong GPMB được thực hiện có hiệu quả, đã nhận tiền đền bù và bàn giao mặt bằng theo quy định.
       Đã tích cực tham gia giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ trẻ, tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền tăng cường quốc phòng an ninh, giữ vững ổn định chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thôn. Có 5 đồng chí hội viên tự nguyện tham gia vào tổ tự quản 5 trong 1 của địa phương.
       Phát huy những kết quả đã đạt được chi hội đã đề ra các mục tiêu  như: 100% cán bộ hội viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, phấn đấu 96% trở lên gia đình hội viên đạt tiêu chuẩn “gia đình văn hóa” và kết nạp 1 hội viên vào hội CCB….

Nguồn tin: Phan Thành Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay2,873
  • Tháng hiện tại70,549
  • Tổng lượt truy cập2,513,049
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây