Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ phấn đấu thành người Hội viên Cựu chiến binh Việt Nam

Thứ năm - 24/11/2022 14:55 332 0
Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ phấn đấu thành người Hội viên Cựu chiến binh Việt Nam
          Sinh ra và lớn lên trong mảnh đất quê hương Tam Thăng anh hùng. Anh chàng thanh niên Trần Bảo Lộc sinh năm 1998 đã được bố mình truyền ngọn lửa truyền thống ấy. Khi lúc mới trưởng thanh bố anh (Trần Đình Phước) đã tham gia nghĩa vụ quân sự từ rất trẻ. Sau khi nhiều năm trong quân ngũ phấn đấu và rèn lyện khi xuất ngũ về địa phương người bố cũng đã được giác nộ tư tưởng và tự nguyện xin vào Hội CCB xã Tam Thăng sinh hoạt tại Chi hội thôn Thái Nam.
          Chính vì có sự lan tỏa của người bố mà năm Lộc vừa tròn 20 tuổi đã xác định trong hành trang bản thân mình phải trải qua môi trường Quân đội để rèn luyện bản thân. Từ đó mà tháng 3 năm 2018 Lộc đã tự nguyện xin nhập ngũ vào đơn vị ở vùng 4 Hải quân. Trong quá trình tại ngũ bản thân Lộc đã phấn đấu, giữ vững ý chí, phát huy truyền thống của gia đình và quê hương Tam Thăng anh hùng. Chàng trai binh nhất đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được nhà nước khen tặng Huy chương chiến đấu vẻ vang (Hạng ba) khi công tác tại vùng biển, đảo có điều kiện kinh tế - xã hội đặt biệt khó khăn.
 Đ/c Ngô Đình Quyến – Chi hội trưởng công bố Quyết định kết nạp hội viên
          Khi xuất ngũ về địa phương bản thân Lộc luôn giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”; gương mẫu chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; thực hiện tốt nghĩa vụ công dân; có đạo đức và lối sống lành mạnh; gắn bó mật thiết với nhân dân. Sau gần 2 năm tìm hiểu và thấm nhuần tư tưởng về tổ chức Hội. Bản thân được Cựu chiến binh và Nhân dân tín nhiệm, tán thành và đã tự nguyện viết đơn xin vào Hội được Tập thể chi hội thống nhất. Ban chấp hành Hội cựu chiến binh xã Tam Thăng đã xem xét và ra quyết định kết nạp.
Trao quyết định, thẻ hội viên và gắn huy hiệu
          Vào lúc 19h00, ngày 23/11/2022 Chi hội cựu chiến binh thôn Thái Nam đã tổ chức kết nạp cho Đoàn viên thanh niên Lộc vào Hội CCB. Sau khi kết nạp bản thân Lộc đã hứa sẽ thực hiện Điều lệ Hội, nhiệm vụ hội viên và chịu sự phân công của tổ chức.
Giao nhiệm vụ cho Hội viên Trần Bảo Lộc

Nguồn tin: Đoàn xã Tam Thăng

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Hôm nay2,871
  • Tháng hiện tại70,547
  • Tổng lượt truy cập2,513,047
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây