Thôn Thái Nam tổ chức Giải cờ tướng Mừng Đảng, Mừng Xuân Quý Mão

Thứ sáu - 27/01/2023 13:51 162 0
          Hòa chung không khí toàn Đảng, toàn dân đón chào Xuân Quý Mão và thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023). Nhằm tạo sân chơi thể thao nhân dịp đầu năm mới và qua đó các kỳ thủ có điều kiện được gặp nhau trao đổi kinh nghiệm, tăng thêm kỹ chiến thuật chơi cờ. Ngày 26/01/2023 (tức mồng 5 Tết Quý Mão), Đoàn thanh niên thôn Thái Nam đã khai mạc và tổ chức giải Cờ tướng Mừng Đảng Mừng Xuân Quý Mão năm 2023. Về tham dự giải lần này có sự hiện diện của Đồng chí Phan Thành Lưu – BT Đoàn xã; Đồng chí Trần Thanh Hùng – BT chi bộ và Đồng chí Nguyễn Đình Minh – Trưởng ban nhân dân thôn.
Tổ trọng tài tuyên thệ
          Tham gia giải cờ tướng năm nay có các kỳ thủ là ĐVTTN và các cựu ĐVTTN trên địa bàn thôn. Các kỳ thủ thi đấu 5 ván theo hệ Thụy Sỹ với thời gian 50 phút cho 1 ván cờ. Trong đó thời gian thi đấu tự do là 30 phút, thời gian đặt đồng hồ là 20 phút. Qua đó sẽ tổng hợp điểm (thắng 1 điểm; hòa 0,5 điểm và thua 0 điểm) để chọn ra 3 người có số điểm cao nhất. Nếu các kỳ thủ bằng điểm nhau sẽ tính theo thứ tự ưu tiên như sau: Hệ số lũy tiến – Số ván thắng – Số ván thắng bằng quân đen – Ván đấu giữa hai đối thủ - Màu quân đen của hai ván đối thủ gặp nhau – Bốc thăm.
Các kỳ thủ đang tranh tài
          Thông qua giải cờ tướng vừa là để các Kỳ thủ giao lưu, học hỏi thi đấu. Đồng thời, tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp mang tính cạnh tranh công bằng, tạo điều kiện thuận lợi cho các kỳ thủ được thi đấu, cọ xát nâng cao trình độ chuyên môn và thắt chặt tinh thần đoàn kết. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn các cầu thủ xuất sắc để tham gia các giải ở các thôn bạn và cấp trên tổ chức.
Trao giải cho các Kỳ thủ
          Kết quả cuối cùng người giành cúp vô địch năm nay là anh Nguyễn Văn Thức. Huy chương bạc thuộc về anh Phan Bùi Thanh Tân và huy chương đồng thuộc về anh Nguyễn Văn Đạt.

Nguồn tin: Phan Thành Lưu:

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập80
  • Hôm nay3,015
  • Tháng hiện tại70,691
  • Tổng lượt truy cập2,513,191
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây