Thăm, tặng quà nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27-02

Thứ sáu - 25/02/2022 08:59 290 0
Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2022), sáng ngày 25/02/2022, Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các hội đoàn thể chính trị – xã hội xã Tam Thăng đã tới thăm, tặng quà, chúc mừng các cán bộ, nhân viên Trạm y tế xã.
Thăm, tặng quà nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27-02
       Đồng chí Trần quốc Thắng - Phó Chủ tịch UBND xã biểu dương những nỗ lực của cán bộ, nhân viên y tế trạm đã đạt được trong năm 2021, một năm rất nhiều khó khăn do chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Với tinh thần trách nhiệm cao, mặc dù nhân lực trạm y tế mỏng nhưng cán bộ, nhân viên trạm đã không ngừng nỗ lực phòng, chống, khống chế hiệu quả dịch Covid-19, bảo vệ, chăm sóc tốt sức khỏe nhân dân trên địa bàn. Đặc biệt, đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế đã tích cực, nỗ lực, không ngại nguy hiểm xông pha nơi tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
           Đồng chí chúc đội ngũ cán bộ y tế xã có nhiều sức khỏe, niềm vui, thêm yêu nghề, tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết, vượt qua khó khăn, nỗ lực hơn nữa vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, đạt được nhiều kết quả quan trọng hơn nữa trong năm 2022, một năm vẫn còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, xứng đáng với niềm tin của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ và nhân dân xã nhà.
        Đ/c Nguyễn Thị Thuyền –Trạm trưởng Trạm y tế xã đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo địa phương đồng thời thể hiện quyết tâm của cán bộ và nhân viên Trạm y tế trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của nhân dân địa phương và nhất là trong công tác tuyên truyền phòng chống các loại dịch bệnh – Đặc biệt là dịch COVID-19 trên địa bàn trong thời gian tới.
                                                                                                            Tin, ảnh: Vũ Nhường

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập82
  • Hôm nay2,924
  • Tháng hiện tại70,600
  • Tổng lượt truy cập2,513,100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây