Tam Thăng tháo dỡ các công trình lấn chiếm đất công

Thứ bảy - 27/11/2021 14:40 240 0
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND thành phố, Đảng ủy, HĐND xã Tam Thăng về xử lý các hành vi lấn, chiếm đất công do UBND xã, quản lý. Ngày 27/11/2021, UBND xã Tam Thăng đã tổ chức lực lượng tháo dỡ các công trình, cây cối do người dân trồng lấn chiếm đất công với diện tích vi phạm gần 1172m2.
thao do cong trình vi pham
thao do cong trình vi pham
 Trước đó, UBND xã cùng với Khối dân vận Đảng ủy, các ban, ngành, đoàn thể ở xã và thôn đã nhiều lần tiếp, vận động các hộ dân tự tháo dỡ, bàn giao lại mặt bằng cho nhà nước để quản lý theo đúng quy định pháp luật. Qua các buổi đối thoại, 02 hộ dân đã tự giác tháo dỡ một số công trình vi phạm, một số hộ do điều hoàn cảnh khó khăn không đủ lực lượng tháo dỡ, cắt cây đã gửi đơn nhờ UBND xã hỗ trợ lực lượng tháo dỡ.
cat cay

Ngày 27/11/2021, UBND xã đã tổ chức lực lượng giúp 02 hộ dân cắt cây và tháo dỡ công trình nhà gỗ, nhà lắp ghép tôn lấn, chiếm đất công. Sau khi tháo dỡ các công trình, cây cối lấn chiếm đất công, UBND xã sẽ tổ chức đấu giá cho thuê mặt bằng để nhân dân có nhu cầu đăng ký buôn bán, kinh doanh thuê theo Nghị quyết số 16/NQ-HĐND ngày 19/7/2021 của HĐND xã Tam Thăng về thống nhất chủ trương triển khai thực hiện phương án đấu giá cho thuê mặt bằng để kinh doanh thương mại, dịch vụ tại khu vực mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi nối dài.
cat cay vi pham
thao do cong trinh

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, UBND xã Tam Thăng sẽ tiếp tục rà soát, xử lý các trường hợp lấn, chiếm đất công để đưa đất công vào quản lý theo quy định của pháp luật.
Tam Thăng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập153
  • Hôm nay3,712
  • Tháng hiện tại71,388
  • Tổng lượt truy cập2,513,888
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây