Xã Tam Thăng tổ chức tư vấn pháp luật cho Nhân dân

Thứ hai - 22/11/2021 13:24 1.608 0
Ngày 20/11/2021, tại Hội trường ủy ban nhân dân xã Tam Thăng; Phòng Tư pháp - Thành đoàn Tam Kỳ phối hợp với UBND xã Tam Thăng tổ chức Ngày Hội tư vấn thủ tục hành chính và tiếp nhận hồ sơ liên quan đến lĩnh vực Tư pháp - Hộ tịch, chính sách xã hội, đất đai và QLHC-TTXH lưu động cho nhân dân.
Xã Tam Thăng tổ chức tư vấn pháp luật cho Nhân dân
Tham dự Ngày Hội có đại diện lãnh đạo, chuyên viên làm công tác Hộ tịch của Phòng Tư pháp, tài  nguyên môi trường thành phố; đại diện lãnh đạo UBND, Công an, Tư pháp – Hộ tịch, VHXH, tổ xung kích của xã và hơn 70 cán bộ, nhân dân trên địa bàn xã.
Trước khi đi vào nội dung chính của Ngày Hội, ông Nguyễn Thanh Bình, phó Trưởng Phòng Tư pháp đã tuyên truyền một số nội dung về công tác cải cách thủ tục hành chính, Luật Hộ tịch, Bộ Luật Hình sự, Luật Đất đai...
 Nhiều ý kiến phản ảnh của người dân liên quan đến lĩnh vực tư pháp – hộ tịch, chính sách xã hội và đất đai... đã được Phòng Tư pháp và cán bộ phụ trách chuyên môn của thành phố, xã giải thích, hướng dẫn cụ thể thuộc thẩm quyền phụ trách.


Qua việc tổ chức Ngày Hội đã giúp người dân hiểu rõ hơn về những quy định của pháp luật, các thủ tục hành chính cần xác lập, thái độ phục vụ của cán bộ, công chức đối với nhân dân, góp phần vào việc đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính nâng cao thái độ phục vụ đem lại sự hài lòng của người dân../.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay3,404
  • Tháng hiện tại71,080
  • Tổng lượt truy cập2,513,580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây