Tam Kỳ gỡ vướng công tác BT-GPMB-TĐC khu công nghiệp Tam Thăng 2

Thứ sáu - 18/02/2022 13:38 1.682 0
Sáng ngày 17.2, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Trần Nam Hưng và Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Nam đã có buổi làm việc với UBND xã Tam Thăng và công ty cổ phần Cappella Quảng Nam để tháo gỡ một số vướng mắc trong công tác bồi thường – giải phóng mặt bằng – tái định cư thuộc Khu công nghiệp Tam Thăng 2.
Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc

Khu công Nghiệp Tam Thăng 2 có diện tích 103 ha do công ty cổ phần Cappella Quảng Nam thực hiện công tác đầu tư hạ tầng, thu hút các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư. Hiện diện tích tại KCN Tam Thăng 2 đã được lấp đầy 22% với 6 doanh nghiệp đã xây dựng nhà máy. Tháng 6/2022 tiếp tục có 2 doanh nghiệp khởi công xây dựng cơ sở sản xuất. Hiện công ty Cappella đang tích cực phối hợp với UBND xã Tam Thăng và các phòng ban chuyên môn thành phố thực hiện công tác bồi thường – giải phóng mặt bằng tạo quỹ đất sạch đón nhà đầu tư. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện đang gặp vướng mắc về công tác bồi thường giải phóng mặt bằng do đất đai có tranh chấp, việc xác nhận nguồn gốc đất liên quan đến đất công ích 5%, đất thuộc UBND xã Tam Thăng quản lý.

Tại buổi làm việc, Bí thư Thành ủy Tam Kỳ Trần Nam Hưng đã có những chỉ đạo quyết liệt và giao thời gian cụ thể để UBND Tam Thăng, các phòng, ban chuyên môn thành phố, công ty cổ phần Cappella Quảng Nam hoàn thành việc đo đạc giải thửa, xác nhận lại nguồn gốc đất, lấy ý kiến nhân dân… để tạo quỹ đất sạch 20ha để bàn giao cho doanh nghiệp đến đăng ký đầu tư. Lãnh đạo thành phố yêu cầu các bên liên quan tập trung thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, lưu ý đảm bảo tối đa lợi ích của người dân và đúng theo quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: BÍCH LIÊN – HOÀNG BIN
Theo https://vhtttamky.com.vn/news/kinh-te-xa-hoi/tam-ky-go-vuong-cong-tac-bt-gpmb-tdc-khu-cong-nghiep-tam-thang-2-4927.html

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Hôm nay2,939
  • Tháng hiện tại70,615
  • Tổng lượt truy cập2,513,115
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây