GẶP MẶT NỮ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3.

Thứ hai - 07/03/2022 16:43 1.713 0
Trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em cả nước nói riêng và chị em trên toàn thế giới nói chung lại háo hức đón chào ngày kỷ niệm lớn nhất dành cho phái đẹp đó chính là ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3.
Ngày 7/3/2022, BCH Công đoàn xã Tam Thăng tổ chức gặp mặt nữ đoàn viên Công đoàn nhân dịp kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
GẶP MẶT NỮ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3.
        Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Châu Thanh Phong - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN xã các đồng chí BCH Công đoàn và nữ đoàn viên Công đoàn cơ quan xã Tam Thăng.
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa và quà cho các nữ đoàn viên công đoàn
            Đồng chí Châu Thanh Phong - Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Đồng chí Nguyễn Tấn Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy, cùng đồng chí đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Chủ tịch Công đoàn tặng quà và hoa chúc mừng các đồng chí nữ đoàn viên công đoàn trong cơ quan. Thay mặt cho lãnh đạo Đảng, Chính quyền đồng chí Châu Thanh Phong -   Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã gửi lời chúc đến các đồng chí đoàn viên nữ và gia đình luôn an toàn, mạnh khỏe, hạnh phúc bên những người thân.
             Ngày 8/3 là dịp để cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp cũng như khẳng định rõ ràng vai trò của người phụ nữ trong công việc cũng như trong cuộc sống đây còn là dịp để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang đồng thời biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trong công cuộc đấu tranh dành độc lập dân tộc, hòa bình và xây dựng xã hội tiến bộ.
        Đồng chí mong các đoàn viên nữ luôn cố gắng phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, cùng nhau đoàn kết và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước giao phó.  
Tác giả bài viết: Lê Văn Vinh (Chủ tịch Công đoàn xã)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
LỊCH TIẾP CÔNG DÂN
CÔNG KHAI CÁ NHÂN GIẢI QUYẾT TTHC TRỄ HẠN
Đường dây nóng
Tổng đài 1022
Qoffice
DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NAM
Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu Tam Thăng
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay2,884
  • Tháng hiện tại70,560
  • Tổng lượt truy cập2,513,060
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây